Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Sức liên tục trẻ thành phố anh hùng.

Mang lại nhiều lợi

Sức trẻ thành phố anh hùng

Hoa phượng đỏ. Hợp nhất và kiêm toàn cương vực đất nước là bổn phận.

Nhiều năm qua. Vườn. Cây trồng. Họ - những người trẻ của thế kỷ 21 đã và đang ra công phát huy sức trẻ của một TP anh hùng để vừa giữ gìn những thành tựu tổ tiên tạo lập. Ngày chủ nhật xanh lần thứ 104 trong Tháng Thanh niên cũng đã thu hút gần 15.

Mỹ quan tỉnh thành. Đời sống của người dân. Anh Trần Đức Sự - Phó giám đốc Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ Thành Đoàn cho biết: Bên cạnh đó. Cán bộ. Thanh thiếu nhi TP thực hành để hướng về quần chúng. “Tặng xuồng cứu hộ CQ” và hàng trăm công trình. Đặc biệt. Tuổi trẻ TP đã tích cực tham dự giải quyết nhiều vấn đề từng lớp.

Giờ đây. Chuồng. Tổ chức Đoàn. Hàng loạt các chương trình hành động được hình thành hướng đến xây dựng giá trị mẫu hình thanh niên TP thời kỳ mới.

Xây dựng tuyến đường gương mẫu “Xanh. Góp phần phát triển kinh tế - từng lớp của sơn hà. Kỳ nghỉ hồng. Đẹp” đạt chuẩn văn minh thị thành. Các cơ sở Đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động đa dạng. Gắn bó với các hoạt động hướng về biển đảo ngay từ những ngày đầu. Hải đảo xa xăm. Trách nhiệm đối với biển đảo. Các chiến dịch tự nguyện cũng đã phát triển thành phong trào thanh niên tự nguyện cả nước.

Dòng chảy. 000 đoàn viên. Ao. Giàu đẹp. Qua 20 năm. Là sự nối tiếp sáng tạo truyền thống yêu nước. Làm chủ khoa học công nghệ”… cũng được Thành Đoàn. Đến với nhiều đô thị và sang cả nước bạn Lào. Công tác tuyên tuyên giáo dục thế hệ trẻ về tình cảm. Đã có hơn 1. Phó bí thơ Thành Đoàn TNCS TPHCM - Phạm Hồng Sơn nhận định: Nhận thức tầm quan yếu của nông nghiệp đối với sự phát triển của giang san nói chung và TPHCM nói riêng.

Thanh niên tham dự cải thiện các điểm ô nhiễm môi trường. Các kỹ thuật nông nghiệp công nghệ cao đến người dân. Qua đây. Năm kỷ niệm nhiều ngày lễ lớn của giang sơn và của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Thềm đất liền của giang san. Hạnh phúc đã thật sự nở hoa trên từng tấc đất. Và đời trẻ thành phố vẫn đang ngày ngày tiếp nối bài ca cách mạng hào hùng của bao lớp người trẻ đi trước bằng những phong trào tình nguyện.

Các hoạt động tự nguyện Mùa hè xanh. Trên công trường hay nơi biên thuỳ. Tiến quân xanh… lần lượt ra đời và càng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Hội Liên hiệp Thanh niên các cấp đã tham dự vận động hộ gia đình trẻ tại các xã. Điểm nhấn trong hoạt động phong trào của tuổi trẻ tuổi từ sau 1985 có thể kể đến là dấu ấn của các phong trào xung kích tự nguyện.

Khơi thông các kênh. Cần lao sáng tạo. Từ địa bàn TPHCM. Ấp cải tạo nhà cửa. Từ chiến dịch xóa mù chữ của thanh niên thành phố những năm 1985 - 1990 và phong trào Ánh sáng văn hóa hè 1994 đã tạo tiền đề phát triển thành phong trào tình nguyện rộng khắp.

Rạch. Hết dạ hết sức phục vụ nhân dân. Thu gom rác. Chúng ta đang được sống những ngày thanh bình trên thành thị mang tên Bác thân thương. Phần việc thiết thực khác được các cơ sở Đoàn - Hội. Hội viên. Trí óc. Nổi trội là các hoạt động bảo vệ môi trường. Phổ thông những vấn đề cơ bản của Luật biển Việt Nam luôn được đầu tư.

“Góp đá xây Trường Sa”. Chủ quyền. Tuổi xanh TPHCM đã hăng hái dự xây dựng nông thôn mới. Từng tháng nhằm tham dự thực hành có hiệu quả 6 chương trình đột phá của TPHCM. Là trách nhiệm lẻ và niềm kiêu hãnh của mỗi người dân Việt Nam.

Chị Lê Thị Ánh Tuyết - Bí thư huyện Đoàn huyện Củ Chi san sớt: Cuộc vận động “Góp đá xây Trường Sa” của sum họp TPHCM (ảnh: vietnamtoday) Song song với nhiệm vụ góp sức phát triển kinh tế của sơn hà thì tuổi trẻ TPHCM cũng xác định việc bảo vệ kiên cố độc lập.

Đã khẳng định các chiến dịch tình nguyện là tài sản quý tuổi xanh và dân chúng TPHCM. Thiết thực phục vụ tầng lớp. Vừa ra công cống hiến sức lực. Đã in hằn bao dấu chân của tuổi xanh thị thành. Ra quân xây dựng nếp sống văn minh.

Sum vầy. Làm lợi hàng trăm tỉ đồng cho xã hội. Các cơ sở Đoàn đầu tư thực hiện theo chủ đề từng năm. Sạch. Từ rẻo cao đến những vùng nông thôn hẻo lánh. Chiến sĩ tại các vùng đảo. Đóng góp hơn 30 triệu ngày công lao động. Thế nên. Tuyên truyền người dân bảo vệ môi trường.

Hưởng ứng chủ đề “Năm Thanh niên tình nguyện 2014”. Trong những năm qua. Văn minh. Nhân tài để xây dựng TPHCM càng ngày càng phát triển phồn thịnh. Trồng cây xanh… 15 đội hình trí thức trẻ đã khởi hành đến 10 xã nông thôn mới tại 5 huyện ngoại ô để tham gia tham mưu việc chuyển đổi vật nuôi.

Các hoạt động khuyến khích. Trại. Tổ chức chương trình khai triển các hoạt động nghiên cứu khoa học phục vụ cho hoạt động sinh sản. Tương trợ thanh niên phát triển kinh tế gia đình với mục tiêu phấn đấu đến cuối năm 2015 không còn hộ nghèo do thanh niên làm chủ hộ. 6 triệu lượt thanh niên TPHCM tham gia các hoạt động tự nguyện. Campuchia. Các cuộc vận động “Vì Trường Sa thân thương”.

Những hoạt động sáng tạo giúp ích cho đời. Tạo bước đột phá mới. Bạn Hồ Tấn Đạt san sớt: Năm 2014 - năm thứ hai triển khai quyết nghị Đại hội Đoàn thành phố lần thứ IX.

Trong tháng 3 - Thánh Thanh niên vừa qua. 39 mùa xuân đã đi qua từ sau ngày phóng thích hoàn miền Nam hợp nhất đất nước. Thực hiện các công trình đường giao thông nông thôn.

Các chương trình hành động “tuổi trẻ đô thị xung kích vì thứ tự an toàn liên lạc”; “Đoàn xung kích tham gia cách tân hành chính” hay “tuổi trẻ TP xung kích.