Ra đời từ năm 1956-1973

Chắn bùn trước tinh chỉnh và đặt lại vị trí. Jonathan nhận ra đây lại là một chiếc xe ăn nhập để cấu trúc lại theo kiểu cổ điển. Van xả và con đội mới. Giảm xóc. Sử dụng ống da. Yên xe bọc da. Lạc hậu. Cùng bộ phát động điện tử Boyer.
Khi TRT6R đến với Tricana Motorcycles. Trước nhất là vô lăng. Không cần quá rườm rà. Năm 1973 dòng TR6 được thay thế bởi TR7 động cơ 750 phân khối. Chiếc cafe racer dựng từ Triumph TR6R vẫn cuốn hút với cách phối màu cùng đường nét thanh lịch.
Chiếc xe hoàn toàn ngược nghĩa với Briosa. Net/tin-tuc/oto-xe-may/triumph-tr6r-cafe-racer-cuon-hut-2897102-p2.
Van hút. Độ xe có hai chỗ ngồi. Phần ốp yên sau sơn đỏ và có thể tháo rời. Xe cũng được thiết kế lại khung phụ phía sau. Sản phẩm độ của hãng Tricana Motorcycles tại Bồ Đào Nha. Ngoài ra Jonathan còn chỉnh sửa đầu xi-lanh để đặt vừa hai chế hòa khí Amal thay cho một chiếc trước đó. Mỗi bên cacte gia công riêng sau đó hàn lại với nhau. Động cơ hoàn tất bao gồm piston mới.
Một thuật ngữ âm nhạc trong tiếng Italy. Ống xả sử dụng của Leo Vince. Cầu kỳ. Hạ thấp và mở mang. Với hình mẫu cafe racer mà có hai chỗ ngồi dễ dẫn tới hỏng cấu trúc.
Đèn pha. Là một "cụ già" từ năm 1972 đã yếu ớt. Bình xăng sơn đỏ. Html" Chi tiết Triumph TR6R độ Minh Hy. Ông chủ hãng độ gọi sản phẩm mới với cái tên Briosa. Nhưng chủ nhân của xe lại có một đề nghị đặc biệt. Chi tiết Triumph TR6R độ" href="http://vnexpress. Công suất 46 sức ngựa.