Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Vui vui văn hóa. mua sắm mùa lễ hội cuối năm. TP HCM: Kích cầu du lịch ẩm thực.

Tăng 15% so với năm 2012. 1 triệu lượt. Thể thao và Du lịch TP HCM cho biết: Năm 2013. Thành thị quan hoài và giao hội cho chương trình kích cầu du lịch như một giải pháp thúc đẩy du lịch phát triển. Tăng sức quyến rũ của điểm đến TP HCM. Sự kiện du lịch trong đó có các chương trình cuối năm góp phần hăng hái.

Quơ các chương trình du lịch. Ngành Du lịch TP HCM nối khẳng định vị trí của một trọng tâm du lịch hàng đầu Việt Nam với kết quả nổi trội là lượng khách quốc tế đến đô thị ước đạt 4. Để có được kết quả này.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa.