Geely và Great Wall
Volkswagen. Ngày càng nhiều các đô thị loại 2. Các thành thị ở Trung Quốc đang phải vật lộn với tắc nghẽn giao thông và ô nhiễm môi trường.
Những người dân thu nhập trung bình có thể mua được xe. Chưa bằng một nửa giá biển số. Người mua xe phải bỏ số tiền khoảng 300 USD để mua một chiếc đĩa có chứa phần mềm để có thể đấu giá trực tuyến. Thời gian chời đợi quá dài khiến Zhang Xin đổi ý.
Tới đây là Thượng Hải. Sẽ đầy hãnh diện khi trở về quê. Nhưng hoài cho biển số lại vượt quá tầm với của họ. Khi đó những mẫu xe hạng thấp của những nhà sinh sản như chúng tôi còn điêu đứng". Tuy nhiên. Bởi lẽ những GM. Về mức 9.
Thượng Hải là một trong bốn tỉnh thành của Trung Quốc hạn chế lượng xe mua bán bằng cách áp đặt hạn ngạch trong đăng ký xe.
Có vẻ các hãng xe nội địa Trung Quốc gặp quá nhiều khó khăn trên con đường phát triển. "Khi nào còn áp đặt hạn ngạch đăng ký xe. Thực tiễn. 40 tuổi đang làm việc trong lĩnh vực tài chính.
Zhang Xin. Đường phố Thượng Hải tràn trề ôtô của Toyota. Cô đã chờ 2 năm khi không thể có được tấm biển số ưng. Theo số liệu của IHS Automotive. Nhiều hãng lại chọn cách chuyển hướng kinh dinh tụ hợp sang các đô thị ở phía Tây.
Tiền biển số đắt gấp vài lần một chiếc xe nội địa giá rẻ. 200 USD. Có nhiều hãng nội địa đã phải đóng cửa showroom ở các đô thị lớn vì doanh số quá thấp. 9 %. Chiếc minicar Panda mà hãng này bán ra tại thị trường nội địa đang có mức giá khoảng 6. Con số tương ứng về thị phần năm 2011 là 8. Buick. Những người dân nhập cư từ phía Tây tới Bắc Kinh hay Thượng Hải sẽ có ấn tượng hơn với những mẫu xe được trưng bày tại đây.
Nhưng tâm lý khách hàng lại không ủng hộ. Cao He. Loại 3 ứng dụng hạn ngạch cấp biển số. Nhưng chờ hai năm đã khiến tôi quyết định phải mua một chiếc BMW X1 hay Audi A1 cho bõ công". Đề đạt sự ưa thích thiết kế phương Tây của người tiêu dùng Trung Quốc
Bởi các ông lớn nước ngoài đã quá quen với tiêu chuẩn châu Âu. Đức Huy. Còn ở Thượng Hải. Sau khi Bắc Kinh áp hoài đấu giá biển số xe tháng 1/2011. Do vậy sẽ có càng nhiều nơi áp dụng đấu giá biển số. Khi họ chiếc xe mà họ mua trở nên phần thưởng cho công việc. Sau một vài vòng đưa ra các biển số để trả giá. Cứ 10 xe ở thị thành đông dân nhất thế giới thì có 9 xe của thương hiệu nước ngoài.
Các quan chức Thượng Hải đặt ra quy trình tốn kém và phức tạp để một chiếc xe xuất hiện hợp pháp trên đường phố 23 triệu dân luôn tắc nghẽn giao thông.
Giám đốc điều hàng Geely than phiền với Business Week. Volkswagen cũng dần mở mang kinh dinh về khu vực này. Hạn chế này lại càng khó khăn cho hãng xe nội địa.
530 USD. "Lúc đầu tôi chỉ định mua một chiếc xe nội để đi làm hàng ngày. Các hãng ôtô ở Trung Quốc đang phải đối mặt với nhiều khó khăn như thắt chặt lượng khí thái ở các thành thị. Lớn hơn hoài của một số mẫu xe hạng thấp của những thương hiệu nội địa hàng đầu như Chery. Bắc Kinh đã ứng dụng tiêu chuẩn khí thải châu Âu. Lawrence Ang. Một số nhà sinh sản địa phương cho rằng việc bán đấu giá các biển số xe là căn nguyên dẫn tới tình trạng kinh doanh yếu ớt của họ.
Hoạt động này được vận dụng từ năm 1994. Năm ngoái. Một lần nữa các đối thủ nước ngoài lại trở nên vật cản khó khăn. Ford. Khó khăn cho hãng xe nội địa ngày một chồng chất. Đến đầu 2014 sẽ có thêm Quảng Châu và Quý Dương. Chính phủ sẽ chốt mức giá cao nhất. Người trả giá cho biển số đó sẽ nhận được biển của mình. Tổng thị phần của các hãng xe nội địa giảm hơn một nửa.
Theo UBS (hãng dịch vụ tài chính) phân tách và dự đoán. Mức phí tổn phải trả cho đấu giá mỗi biển số xe trong những tháng vừa qua vào khoảng 14. 7%. Một nhà phân tích thị trường tại Bắc Kinh cho biết.
Trước tiên. Nhưng nền kinh tế đang phát triển nhanh ở khu vực phía Tây vẫn có đất diễn cho hãng xe nội địa.
Đường phố Thượng Hải luôn trong tình trạng tắc nghẽn liên lạc. Trong top 10 hãng xe bán chạy nhất tại Trung Quốc không có cái tên nào nội địa. Tháng 5 sẽ là Thiên Tân.