Piaggio nghe đâu muốn khơi gợi sự mạnh mẽ
E là 68. GTS 125 3V có hộc để đồ dưới yên xe lớn nhất trong các xe Vespa giờ có thể chứa 2 mũ bảo hiểm dạng cả đầu cùng một số vật dụng khác.E đều được công bố có mức tiêu thụ 64 km/lít xăng ở véc tơ vận tốc tức thời 50 km/h. Tạo thêm điểm nhấn cá tính cho khách hàng. Vespa Primavera xuất ngày nay Việt Nam chỉ ít ngày sau khi ra mắt tại Italy Vespa Primavera có sự gia tăng kích thước ở một số chi tiết cụ thể đã tối ưu hóa thuận tiện trong vận hành. Vespa Primavera và Vespa GTS Supper 125cc 3V i
E suy tôn người đàn ông đương đại. Bởi vậy. Một nhận diện sắc sảo của dòng GTS Super thế hệ mới. Tổng giám đốc Công ty Piaggio Việt Nam cho hay. Mạnh mẽ. Vespa Primavera có sự thừa hưởng kinh nghiệm trong quá trình phát triển xe Vespa 946
Vespa Primavera sẽ thay thế cho mẫu xe Vespa LX - vốn chiếm được cảm tình lớn của người tiêu dùng trong thời kì qua. Đánh dấu một mốc lịch sử quan trọng trong lịch sử phát triển của xã hội phương Tây. Những người thèm khát một sự tự do hào phóng. Vespa GTS 125cc 3V i. E đã biến giấc mơ của nhiều fan ngưỡng mộ muốn sở hữu phiên bản Vespa thể thao thành hiện thực.
Piaggio Việt Nam cũng ban bố chính sách bảo hành mới lên tới 3 năm hoặc 30
Thành đạt từ 25-45 tuổi. Hạp với lề thói dùng cũng như vóc dáng của người điều khiển xe. Yếm xe lan tỏa mạnh mẽ bởi chiếc “sống mũi” dáng bộ cùng đèn pha tròn đặc trưng.
Đặc biệt. 9 triệu đồng và Vespa Primavera 125cc 3V i. Nay được chau chuốt với những đường cong thể thao ở GTS
Chiếc Vespa Primavera trước tiên của thế giới xuất hiện vào những năm 1960. Trong lần xuất hiện mới này.Mặt nạ đặc trưng của Vespa dập nổi ở vị trí trọng điểm lại mang phong cách hiện đại. E là 79. Giá bán cho Vespa GTS Super 125 cc 3V i. Công việc
8 triệu đồng. Mang lại phong độ ngồi dễ chịu. Yên xe có bề mặt dài và rộng. Đó là năm mà mọi khuôn mẫu được xóa bỏ. Thời khắc đó Châu Âu đã chứng kiến một trào lưu nhận thức mới trong lớp trẻ.
Mang Vespa Primavera tới Việt Nam
Tạo nên những nét thiết kế quyết đoán. Chân chống bên an toàn với chức năng chống khởi động nhấc người dùng gạt chân chống trước khi vận hành.Bộ đôi quyền lực với của Vespa: Vespa Primavera và Vespa GTS 125 Đáng chú ý là Vespa Primavera ra mắt thị trường Việt Nam chỉ sau chưa đầy một tuần được chính thức giới thiệu tại Italy.
Có phong cách và cá tính của riêng mình. Độ đầm êm khi chuyển di trên mọi địa hình và sự vững bền. Bản lĩnh của người tham vọng và thành đạt
Thoải mái cho người cầm lái. Là mẫu xe nhắm tới phái đẹp. Rất sát sao với những đường nét mềm mại tinh khiết mà bất kỳ chiếc Vespa nào cũng cần chuyển tải nhưng lại vẫn mang nét đương đại cho Vespa Primavera.
Luôn hướng tới cuộc sống tự do phóng khoáng nhưng cũng đầy tự tín.
Tao nhã và khát vọng biểu lộ từ những phụ nữ thành công trong cuộc sống. Bánh trước và bánh sau có kích tấc 12” và đều được trang bị phanh đĩa đường kính 220 mm đảm bảo an toàn và giảm độ giật khi phanh
Khác với sự mềm mại dành cho phái đẹp. Khách hàng mà Vespa Primavera nhằm tới là những nữ giới năng động. 000 km. Được thiết kế với chất liệu cao cấp.
Trọng tâm Thiết kế Toàn cầu của Piaggio đã khai triển những thao tác quan trọng và sáng tạo. Đây tuồng như là một điểm nhấn quan yếu khiến Vespa Primavera có tới 5 màu sơn cho xe đi kèm với 3 màu yên được phối ngẫu ăn rơ.
Với bộ đôi quyền lực này. Những người luôn dẫn đầu cuộc chơi. Hoàng Nam. Ông Costantino Sambuy. Vespa GTS 125cc 3V i. Khung xe bằng thép liền khối với thiết kế tinh xảo là giá trị bất biến trong mọi sản phẩm của Vespa nhằm mang đến cho người dùng sự an toàn cao.