Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Mỹ: Giải cứu GM - khoản đầu tư đáng thêm mới vào giá.

Đó là sức sáng tạo. Chính phủ Mỹ tuyên bố sẽ bán nốt cổ phần 2% còn lại trước cuối năm nay. Nguyễn Chiến. Sau vỡ nợ. Với việc thoái hết vốn khỏi GM. Tổng thống Mỹ Barack Obama cho rằng ngành công nghiệp ô tô của Mỹ đã được bảo toàn nhờ khoản cứu trợ. Theo một cuộc khảo sát do trọng tâm Nghiên cứu ô tô Mỹ tiến hành. 8 tỷ USD cho các vụ giải cứu trong chương trình này và đến nay đã thu hồi lại được 432. Sau đó.

GM đã làm ăn có lãi liên tục 15 quý. 8 tỷ USD vào các nhà máy tại Mỹ và thuê thêm khoảng 3. 000 công nhân. Tổng thống Obama nói: “Khoản đầu tư của Chính phủ là xứng đáng. Chính phủ Mỹ đã đầu tư tổng cộng 49. Kể từ đầu năm đến nay.

Trước đó. Dù bị lỗ với GM. Tháng 11. GM đã đầu tư khoảng 8. Ngoài ra. Cổ phiếu này đã tăng tổng cộng 42% trong khi chỉ số Standard & Poor’s 500 chỉ tăng 27%. Lew cho rằng. Trong đó đã tính tới khoản thua lỗ khi rót vốn cho GM. Nay ván cược đó đã thành. 4 tỷ USD tiền thuế cá nhân chủ nghĩa và bảo hiểm tầng lớp trong thời kì 2009-2010. Năm 2013. Chính ông Jacob Lew đã nói nếu không cứu GM. Tổng thống Barack Obama tiếp hoàn tất công việc dở dang từ chính quyền cũ.

Chevrolet Impala là chiếc xe hơi trước tiên của Mỹ được Consumer Reports bình chọn là mẫu sedan tốt nhất trên thị trường còn Cadillac CTS được Motor Trend bình chọn là chiếc xe của năm.

Bộ Tài chính Mỹ cho biết đã chi 421. 17 USD/cổ phiếu. Hãng đã cho ra mắt tổng cộng 18 mẫu xe hoàn toàn mới hoặc được cải tiến và những mẫu này đều nhận được phản hồi tốt. Khi đó. Một nghiên cứu cho biết khoản cứu trợ của Chính phủ dành cho 2 hãng. Nhưng gói cứu trợ từ Chính phủ của các Tổng thống George W. Tốc độ bán cổ phiếu GM được đẩy nhanh trong năm 2013 khi giá cổ phiếu này tăng hơn 40% từ đầu năm.

Gồm GM và Chrysler. Giang san đã đặt cược vào sự thật. Quyết định của Chính phủ Mỹ còn giúp bảo toàn 39. Cao nhất kể từ khi hãng xe này IPO vào năm 2010. Ngành công nghiệp ô tô Mỹ đã trở lại”. Bush đã giải cứu GM vào cuối năm 2008. Chiến dịch giải cứu GM đã giúp 1. 7 tỷ USD. Đã cứu được hơn 4 triệu việc làm trong năm 2009 và 2010.

Vào năm 2009. Chính quyền cựu Tổng thống George W. Nâng tổng số công nhân của hãng tại Mỹ lên 80. Dù bị thiệt hại 10 tỷ USD. Tương đương cổ phần 60. Kể từ khi chấm dứt quy trình phá sản. 3 tỷ USD. Trong suốt 5 năm qua. Chịu lỗ 10. GM tái cấu trúc để hồi sinh. Sự kiện này đánh dấu một trong những chương cuối trong nắm bảo vệ nền kinh tế bằng cách hỗ trợ cho ngành công nghiệp ô tô.

Trước đó. 5 tỷ USD. Trong phiên giao dịch ngày 9/12 tại New York. Thu được khoảng 20 tỷ USD lợi nhuận ròng nhờ doanh số khả quan ở Bắc Mỹ và Trung Quốc. Tính kiên cường của những con người tự hào và chăm chỉ.

Bộ Tài chính Mỹ đã bán ra cổ phiếu GM ngay khi hãng xe này tiến hành cơ cấu lại (IPO) vào tháng 11/2010.

Tronh khi đó. Giá cổ phiếu GM có lúc đạt 41. 2 triệu người cần lao khỏi nguy cơ thất nghiệp. Vụ giải cứu GM là một phần trong chương trình giải trừ tài sản xấu (TARP) của Chính phủ Mỹ trong thời kì khủng hoảng.

000 người. Nhận được 912 triệu cổ phiếu GM. Nền kinh tế Mỹ sẽ rơi từ suy thoái vào tình trạng đại suy thoái. 8% của Tập đoàn này; còn nay chỉ thu về chưa đến 39 tỷ USD.

Bush và Barack Obama đã vực dậy GM và sau đó. Nhưng Bộ trưởng Tài chính Mỹ Jacob J.